Universe..


according to merriam-webster dictionary, Universe is a systematic whole held to arise by and persist through the direct intervention of divine power..

whew..definition pa lang nalula na ako..

maganda ang universe..

pero sa totoo lang hindi ko pa ito nalilibot..

siguro balang araw..

naisip ko bigla ang parallel universe..

naku..

meron kaya talaga nun..

sa kabilang dako ng universe na hindi ko alam kung saan banda..

may isang nilalang din kayang gaya ko na nag-iisip ng ganito??
signature2

Mag-iwan ng Tugon

