ratio ng lalake sa babae


matagal nang issue ang scarcity ng mga lalake..

wala akong pakialam dun dati..

keber keber lang..

tapos nung tumuntong ako ng 4th year college at wala pa din akong lalake..pusang-gala..

kinabahan na ako..

may ichura naman ako (kunwari hindi ako mayabang)at manliligaw..haha

kaso choosy ang lola nyo noon..

pero sa kasalukuyan may boypren na ako..

pero nalalapit na ang paghihiwalay namin..

pupunta na syang dubai..

ako..

hindi ko alam kung sang lupalop ng mundo ko isisiksik ang sarili ko..

board passer pero walang trabahong makuha in line sa kurso ko..

teka..

confabulation of ideas na naman..

mabalik tayo sa scarcity..

sabi ng katrabaho ko, sa Dubai daw ay 1:6 ang ratio ng lalake sa babae..

ibig sabihin may 6 na babaeng nag-aantay para landiin ang boypren ko pagdating nya ng dubai..

lecheng buhay naman yan..

asa naman akong ung 6 na babaeng un mukang mga paa..

ang sama nyan artistahin at drop dead georgeous ang mga un..

panu na lang ako..

alam kong dapat akong magtiwala sa kanya..

kaso..

ewan..

bahala na lang samin si batman..

5 thoughts on “ratio ng lalake sa babae

Mag-iwan ng Tugon

