Bonsai


Bonsai is the art of growing small trees and plants.

Iba’t ibang klase ang Bonsai..

may pine bonsai

pinebonsai

may chinese bonsai
chinese bonsai

at dahil sa dami..hindi ko na ippost lahat..

malapit na ang birthday ko..

sa august 22 na un..

excited ung dalawa kong superduperfriends na si kuya James at Dannahbear sa nalalapit kong birthday..

kasi tatanda na naman daw ako..

kung anung kinalaman nyan sa bonsai, hayaan nyong ikwento ko..

sabi ki kuya James, para daw akong bonsai..

hindi ko alam kung matutuwa ako kasi pag Bonsai, cute diba? (haha,tamang yabang lang) tsaka mukhang bata..

pero sabi nya wag daw akong mag-ilusyon kasi pinopoint out daw nya na kahit ilang taon na ung nadagdag sa age ko, hindi pa din daw nagbabago ung pagiging isip bata ko..aray..hehe

sabi pa nya, buti nga daw at napapagtyagaan ako ng boypren ko..(grabe sya noh)..hehe..pero keber lang..kahit ganun un si kuya labs ako nun..haha..

sabi ni kuya imbes na Aubz ang itawag nya sakin, Bonsai na..pang-asar..

BONSAI..

ito din ang tawag ng kapatid kong bunso sakin..ate bonsai..sakit sa bangs..

Bonchie ang palayaw ko pero sa kasamaang palad nag-evolve sya at ginawang bonsai ng kapatid ko..

hindi ko alam kung out of coincidence or hindi sinasadyang lumipad ang ilang hibla ng braincells ng kapatid kong bunso dito sa QC at natransfer kay kuya james..

pero isa lang ang sigurado ko..

pareho silang malakas mang-asar at mission nila sa mundo ang ibully ako..

One thought on “Bonsai

  1. Nikko says:

    naman!
    natawag na din akong bonsai, sa kadahilanang hindi ko alam..
    pero ang tumatawag sa akin ng bonsai ay wala na..

    as in wala na…

    kasi nasa Bohol siya, samantalang ako, PNP as in no permanent address..

    ganoon ako kayaman (sana) hahaha…

Mag-iwan ng Tugon

