anu bang problema?


katanungan
nakakainis..

eto ung shout out/status message ko sa FB..

2 sa kaibigan ko ang comment kung bakit..

pero hindi ko pa nasagot…

hmmmm..

bakit nga ba ako naiinis kahapon..

at hanggang ngayon naiinis ako..

malapit na kasi ang birthday ko..

pero eto ako..

ako pa din..

walang pagbabago..

hindi naman sa gusto kong magmutate into a different kind of person that I am..

ung gusto ko lang may progress..

ewan..

tamang topak lang ata ako..

hindi ko alam kung autistic lang ako o talagang anti social at apathetic karaniwan..

pero I find it difficult to relate to other people..

dahil ba ito sa aking stressful childhood? damn..move on aubu..

swerte nga ako at may mga kaibigan akong nasasakyan ang ang pagiging wirdo ko..

pero minsan, ewan ko..alam kong normal sa babae ang pagkakaron ng hormonal imbalance at topak..

pero bakit minsan kahit babae na ung kausap ko hindi pa din ako makarelate..

minsan nga mas nakakarelate pa ako sa mga tropa kong lalake..

hindi kaya dapat naging lalake ako?

haha..adik lang..

pero may boypren naman ako..

tapos lalake din ang type ko..

siguro talagang wirdo lang ako..

bata pa lang ako gusto ko nang maging unique pero wala naman akong balak maging anti-social..

hahaha..

pero bakit ganun..

hay buhay..

dapat ata mag-enroll ako sa personality development class..hahaha…

nakakainis pa din..

2 thoughts on “anu bang problema?

Mag-iwan ng Tugon

