tumatakbo ang oras


tick, tock, tick, tock, tick, tock..
oras

sa loob ng ilang oras, tumataginting na dalawampu’t dalawang taong gulang na ako..

may nagbago ba?

mula nung grumadweyt ako,

hmm…

iisipin ko..

dati, nbsb ako..

ngaun, in a relationship..

dati kulot ako,

ngaun kulot pa din..

pero straight sa panlabas kasi kakaparelax ko pa lng ng hair ko..

hahaha..

dati ala akong boypren..

ngaun meron na..

anu pa ba..

dati super badtrip ako sa buhay ko..

ngaun mejo badtrip na lang paminsan minsan..

dati super loner ako..

ngaun mejo loner na lang..haha..

dati tamang topak..

ngaun tamang topak pa din..

sakit sa ulo..

tatanda na naman ako..

hahay..

sana tumigil saglit ang pag-inog ng mundo..

2 thoughts on “tumatakbo ang oras

Mag-iwan ng Tugon

