22 – 22


Kakatapos lang ng birthday ko last August 22, 2009..

Ito ang una at huling araw na saktong 22 y/o ako sa araw ng kapanganakan ko na August 22..

Sabi ng kakilala ko, dapat daw tumaya ako sa lotto kasi swerte daw un, kaso nakalimutan ko, haha..

Ang alam kong lakad namin nila Roy ay papuntang Avalon Zoo..Kaya nagcanvas shoes ako (canvas nga ba ang tawag sa *Keds na shoes?)haha..basta un..

Tapos nung nakita na kami sa Cubao sabi sa Enchanted ang tuloy namin..gulo nyang kausap minsan talaga..

On our way to Enchanted, halimaw nga ulan, as in literal na halimaw, zero visibility, puro fog ata makikita mo sa window ng bus..

Naisip ko, may jinx ata talaga ako..maniniwala ba kayo na sa 22 years na itinagal ko sa mundong ito, hindi pa ako nagbirthday ng hindi umulan..OO..lagi na lang umuulan..

Naalala ko ang “A Very Special Love” nila John Lloyd at Sarah, bigla akong nagkapag-asa, nagSun Dance kami kunwari sa bus..

Sa awa ni Haring Araw, sumikat din sya makalipas ang 20 years..aun!swerte pa din pala ako..

Halos lahat ng amusement rides nasakyan ata namin..

Dami naming pictures..este dami ko palang pictures..haha..

Bawal sila umangal, it’s my day..

Ang swerte ko.  Nung sumakay kami sa Wheel of Fate, saktong ung Gondola #22! Akalain mo un! At syempre, hahayaan ko bang lumipas ang moment ng walang picture? Kaya ayan..hehe

ako at ang numero kong paborito. :)

ako at ang numero kong paborito.🙂

 sumakay din ako sa bump car..hehe..at binangga ko ng bonggang bongga sila Roy at Badz..hehe..2-0..

world peace :)

world peace🙂

mwahh :-)

mwahh🙂

Dahil mahilig ako sa picture, ayan pa..hehe

ako at ang anito :)

ako at ang anito🙂

si aubz, si roy at si baz :)

si aubz, si roy at si baz🙂

si roy at ang austronaut :)

si roy at ang austronaut🙂

ako ang ang austronaut :)

ako at ang austronaut🙂

si roy at si aubz ulit :)

si roy at si aubz🙂

Ako, si Roy at si Badz ang magkakasama nung birthday ko..gusto ko sana kasama sila mama kaso malayo sila..o kaya mga tropa kaso sala-salabat ang sked..anyways..tapos na ang birthday ko..msaya naman ako kasi kasama ang mahal ko at kaibigan nya..hehe..kala ko nga ma-oOP ako..hindi naman pla..haha..si badz din ung ung akala nya..muntik syang hindi sumama kasi baka daw ma-OP..haha

2 thoughts on “22 – 22

Mag-iwan ng Tugon

