Feeling Photographer..


In ang Photography ngayon..

Hindi ko alam kung paano pero uso siya..

Halos lahat ng tao gusto ng camera at isa na ako dun..haha..

Pero hindi ung camera lang…gusto ko ung may video..

e2 ang pangarap kong camera..

d5000

Mahilig kasi akong kumuha ng bidyo..for documentation purposes..

Wala kasi akong tiwala sa memorya ko..

Baka balang araw makalimutan ko ang mga alaalang nagbigay kulay at buhay sa mundo ko..

dahil nga nagfeeling photographer ako, aun..

CSC_1040

nagpicture picture ako..hehe

e2 pa..

CSC_0937

at e2 pa..

DSC_1032

at e2 pa..

DSC_0584

at e2 pa ulit..

DSC_0586

at e2 pa ulit ulit..haha

DSC_0587

oha, oha..hahaha

pero teka..

hindi akin yang DSLR na yan..

kay maida..

hehehe..

balang araw..

magkakaron ako ng camera at video cam (2 in 1)

ang Nikon D5000..hahaha..

pero sa ngayon..

hanggang pangarap muna sya..:-D

5 thoughts on “Feeling Photographer..

  1. Junice Lopez says:

    hehehe uso nga ang photography.. kahit ako pinangarap kong maging photographer,.. hehehe

    ako kasi mahilig magpicture.. daming pics!

    dami ko pics.. hehe..

Mag-iwan ng Tugon

