Isang dekada na pala ang nakalipas..


10 years na sila :)

10 years na sila🙂

10 taon na ang nakakaraan mula ng mabuo ang Sugarfree..
Isang dekada na ang nakalipas..
Una ko silang nakita sa Myx..
Natatak na kagad sa isip ko ang awit nilang Mariposa, year 2003 ata un..
Basta un..
At dahil dun, isa sila sa lagi kong pinapakinggang banda..

Last last year, planong manuod ng Kingkong Barbies ng Sugarfree concert, pero sa kasamaang-palad, naubusan kami ng ticket. Kaya aun..dinaan sa kape ang kalungkutan ng mga naatasang bumili ng ticket..

Nitong Agosto, nabalitaan namin ni maida na may concert ulit ang SF, at syempre, palalagpasin ba namin ito? Syempre hindi. At charan! Nakabili ako ng ticket namin, kaso 2 lang kami ni maida, pero aus na din.

Sa Music Museum ginanap ang konsyerto ng Sugarfree kasama ng Manila Symphony Orchestra, dami din tao, at dami naming saya, kasi abot kamay namin sila..hahaha>:)

Syempre dapat may picture din kami sa concert..haha..pero mas marami ung sakin..hehe

aubu at maida :)

aubu at maida🙂


ako ay nanunuod :)

ako ay nanunuod🙂


nanunuod ako ulit ;)

nanunuod ako ulit😉

eto naman ang bandang pinapanuod namin:)

Low calorie este Sugarfree pala..>:)

Low calorie este Sugarfree pala..>:)


astig na kuha ni ebe ;)

astig na kuha ni ebe😉


si jal. :)

si jal.🙂


si kaka :)

si kaka🙂


ang ex-drummer ng SF;)

ang ex-drummer ng SF;)


Naging masaya ang concert na yun, siguro kasi mapayapa sya, parang tropa lang lahat halos ng mga tao dun, at kami ang gate crasher..hehe..
At syempre, gaya ng ng kung anu anu pang kaganapan, hindi pwedeng mawala ang picture taking..na naman..hahaha
aubz sa harap ng stage;)

aubz sa harap ng stage;)


maida sa harap din ng stage:)

maida sa harap din ng stage:)


aubz sa tabi ng poster ng sugarfree:)

aubz sa tabi ng poster ng sugarfree:)


si maida tabi ng 2 poster;)

si maida tabi ng 2 poster;)


si ako sa tabi ng 2 poster :D

si ako sa tabi ng 2 poster😀

tapos…
puro ako na ang bida..haha

kunyari hindi ko alam;)

kunyari hindi ko alam;)


sugarfree rock!

sugarfree rock!


ako at si kaka :)

ako at si kaka🙂


ako 2;)

ako 2;)

Mag-iwan ng Tugon

