Habertdey Mama kong mahal :)


Kaarawan ng mama ko nuong September 23.

Alam kong ilang araw na ang lumipas at huli na itong post ko,

Pero sabi nga nila, huli man daw at magaling, naihahabol din.๐Ÿ™‚

Golden girl na ang mama ko, 50 years old na.

Cut pa din siya at masayahin.

Hindi bitter gaya ng isang taong mahal na mahal nya (alam na, si hitler un at wala nang iba)hehe..

Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal ko ang mama ko.

No words (naks) can ever describe the love I feel for my mama, mamita, mother-dear, mama kong mahal.

Siya ang taong nagsisilbing inspirasyon at ilaw ng buhay ko

ting!

ting!

Siya ang naniniwala sakin sa mga panahong 6 feet under ang aking ego at self-esteem. Ung tipong kahit mga ipis, langgam, higad, uod at kung anu-anu pang insekto ay hindi maniniwala sa kin at sa magagawa ko sa mundo.

Siya din ang pinaka-pasensyosa sa lahat ng pasensyosa (sukat ba namang mapagtiisan ang tatay kong si hitler, san ka pa?diba?)hehe

Siya din ang pinakamabait sa lahat ng mabait para sa akin. (para sakin nga, walang aangal, kanya-kanyang opinion yan :-D) Siya ung tipong pwede mong pagawaan ng monumento dahil sa kadakilaan, naks, bayani. Pero dibale, para sa akin, hindi lang ang mama ko ang bayani, halos lahat ng nanay.๐Ÿ™‚

Hindi angel sent from heaven ang mama ko, kasi kung ganun nga, hindi ko siya mama ngaun kundi angel nga. Hindi perpekto ang mama ko, at alam niya un pero labs ko pa din siya.

Gaya ng maraming pagbati, may simula at wakas.

Charan, e2 na un.๐Ÿ™‚

Alam kong mapapansin ng karamihan na wala ung picture ng mama ko,
Dapat ilalagay ko talaga, kaso ayaw basahin ng PC d2 sa computer namin sa trabaho ung memo stick ko. grrr..to be continued:P

signature2

3 thoughts on “Habertdey Mama kong mahal :)

Mag-iwan ng Tugon

