pick the odd one out..


I’m in a state of trance.

Whether it is because of the shift that I am in, I don’t have the slightest idea.

Kanina, binubully ako ng mga katrabaho ko. Iiwan ko na daw sila kasi mappromote ako. Kesyo untouchable ako, kesyo magaling daw ako, at kung anu-ano pang kesyo. Nakakainis.

They’re making a making a mountain out of a molehill.

Feeling ko tuloy, outcast na naman ako.

Sana man lang may iba pa akong kasama. Para mas masaya.

alin, alin, alin ang naiba?

alin, alin, alin ang naiba?

Muka akong aso (figuratively) na trying hard magfit in sa mundo ng mga pusa.

woi batang isda, ba't naligaw ka?

woi batang isda, ba't naligaw ka?

Isa akong isdang walang tropa na palisaw-lisaw katabi ng mga isdang myembro ng fraternity. Naligaw lang.

kakaiba lang talaga (-_-)

kakaiba lang talaga (-_-)

Isa akong rubber ducky na nagfefeeling maganda kasama ng mga sosyalerang palakang gansa.

The odd one out.

Karaniwan masayang maging kakaiba pero minsan, nakakainis din pala. Grrr…

signature2

6 thoughts on “pick the odd one out..

  1. akocmadz says:

    hayaan mo na yung mga nambubully sayo (isa na ko dun), ang mahalaga yung desisyon mo. hindi ko man sure kung bakit nambubully yung iba, sigurado akong biro ko lang yun, promise (palusot) ^^… hehe… ^^

Mag-iwan ng Tugon

