a trip to remember (part 1)


2 months to go,
1 month to go,
2 weeks to go,
1 week to go,
7 days to go
6 days to go
5 days to go
4 days to go
3 days to go
2 days to go
1 day to go

at charan!

nakarating din kami sa bohol matapos ang matagal na paghihintay.

ang saya dun,

“tatlong araw lang pala, ako naging maligaya,
hindi ko man lang napuna, tatlong araw ko’y tapos na”
yan pa din ang theme song ko, hehe

at dahil hindi kami kagad makakabalik sa Bohol,
ang magagawa ko lang ay tingnan ang aming mga larawan,
charan!

Day 1
si aj at si ako sa airport..

sa airport🙂

si aj at aubu ulit sa terminal 2…

sa airport ulit

aj at aubu sa airport ulit..

sa bohol airport..

DSC_0130 (2)

sa tagbilaran airport..

sa bohol bee farm car..

DSC_0137 (2)

tina at aubu sa van..

nakarating din kami!

DSC_0158

Welcome to Bohol Bee Farm!


DSC_0143 (2)

Aj, Aubu at Haw..

pagdating sa bahay, syempre pictorial kagad..

DSC_0171 (2)

mga babae sa sofa..


DSC_0164

aj, haw, aubu, tina, ate ching at maida..


DSC_0624

pica-pica..

at syempre, ako din may solo pictorial..naku, magsasawa kayo sa pagmumukha ko,haha..

DSC_0223 (2)

aubu sa duyan..


DSC_0225

aubu sa upuan..


DSC_0243

ako na naman..:P


DSC_0235 (2)

aubu sa upuan..


DSC_0250

ako ulit sa upuan (ayaw ko naman sa mga upuan nyan masyado) hahaha


DSC_0254 (2)

sa upuan na naman..hahaha..:-P


DSC_0262 (2)

tayo nang mag-icecream:P

hahayst, grabe na ito, namimiss ko na naman ang bohol..
nung napagod kami saglit sa pictorial, naglaro kami ng sungka..

DSC_0283

tayo nang maglaro ng sungka..


aubu at maida, in full concentration..

dahil makakalimutin ako, hindi ko na matandaan ang sequence of events kagad..
alam ko lang nagpunta kami ng SM este ICM sa lungsod ng tagbilaran bago nagswimming kaya e2..

DSC_0603

ang Island City Mall sa Tagbilaran..


DSC_0602 (2)

aubu nagtutulak ng shopping cart sa supermarket..

Sa wakas, nagswimming din kami!

DSC_0349 (2)

ganda diba..:)


DSC_0466 (2)

aj, aubu at maida..


DSC_0476 (2)

aubu at maida..


DSC_0477 (2)

maida-sama, aj, at haw:P


DSC_0479 (2)

aj, ate ching, haw at aubu..


DSC_0529

beach babes, yeah, hehehe..


DSC_0562 (2)

si tina ang sirena😛

Nung humapon na, naisip naming mag-icecream muna bago magswimming ulit..

DSC_0630 (2)

sa tapat ng icecreaman..hehe..


DSC_0644 (2)

cheers! ice cream tayo!

nung naubos ang ice cream, nagswimming kami ulit ni haw, pinanuod na lang nila kami..hehe…

DSC_0689 (2)

haw at aubu..

isa ang bohol trip sa pinakamasayang trip ng buhay ko..
dami pang pictures sa susunod..hehe..

signature2

8 thoughts on “a trip to remember (part 1)

Mag-iwan ng Tugon

