a trip to remember (part 3)


huling araw namin ito sa aming paraiso (nakanaks)
since huling araw na at back to reality na naman ang drama namin after ng galang ito,
palalagpasin ba namin ang pagkakataong magphotoshoot?
hehehe
😛

for the last time..
charan!

first stop: Sandugo

DSC_0636 (Large)

Sandugo


DSC_0635 (Large)

Housemates at Sandugo🙂

next stop: Baclayon Church

DSC_0645 (Large)

Baclayon Church entrance


DSC_0649 (Large)

tatlong maria😛

next stop ulit: Prony the Phyton

DSC_0684 (Large)

Prony the Phyton >:)


DSC_0682 (Large)

aubu and prony🙂


DSC_0680 (Large)

housemates at prony🙂


DSC_0687 (Large)

aubu at ang mini-gitara🙂


DSC_0688 (Large)

haw, aj, aubu, ate ching at tina

next stop na naman: Bohol Tarsier

DSC_0729 (Large)

signboard


DSC_0709 (Large)

ang tarsier, bow🙂


DSC_0695 (Large)

ako at ang 2 tarsier🙂

next stop ulit ulit! : Floating Resto at Loboc River

DSC_0737 (Large)

kain tayo!


DSC_0746 (Large)

plato endorser🙂


DSC_0772

ako🙂


DSC_0809 (Large)

mini-falls..


DSC_0817 (Large)

kami ulit!


DSC_0830 (Large)

aubu, haw at aj


DSC_0861 (Large)

aubu at ang loboc river


DSC_0853 (Large)

ang napakagandang Loboc river🙂

next stop pa ulit: Man-made forest

DSC_0877 (Large)

ang mahiwagang daan (hehehe)


DSC_0878 (Large)

magandang forest🙂


DSC_0883 (Large)

housemates @ man-made forest🙂

last stop: Chocolate hills

DSC_0897 (Large)

daan patungo sa Chocolate Hills


DSC_0899 (Large)

tsokolateng burol


DSC_0914

ayun!


DSC_0930

ako na naman😛


DSC_0937

kami ulit!


DSC_0943

kami na naman!


DSC_0955

fusion!


DSC_0973

ako ulit!

hayan..
mas madami pa kaming picture talaga kumpara sa mga naiupload ko, kaso nakakapagod na tsaka mabagal ang net so ayan, hehe..

sa kabuuan, naging masaya ako ng bonggang bongga sa gala namin sa Bohol.

napagod ako, sumakit ang katawan, at natusta ang balat.

pero sa kabila ng lahat ng yun, hinding hindi ko ipagpapalit ang experience na ito. perstaym ko atang magtwo-piece sa buong buhay ko nung second day namin dun, hahaha..

signature2

2 thoughts on “a trip to remember (part 3)

Mag-iwan ng Tugon

