my own brand of heroin..


Nitong mga nakaraang araw, puyat ako parati.
Hindi dahil sa trabaho kundi sa pagbabasa ng manga.

Adik ako sa Manga.
Hindi ko alam kung bakit
Ay teka, alam ko pala.

Masaya kasi magbasa at manuod ng anime/manga
Ewan ko.
Para sakin exciting.
Tsaka madami akong natututunan.

Sa ngayon, natapos ko nang basahin ang Naruto at Bleach
Ibig ko sabihin ung available chapters nila
Ang nakakalungkot nga lang, mag-aantay na naman ako
Every Friday daw kasi nagrerelease ng bagong episode
Nakakainip.

Kahit antok na antok na ako,
Basta may manga akong binabasa, buhay na buhay ako.
Just like what my friend told me,
It’s my own brand of heroin.
Yes, it is.

signature2

Mag-iwan ng Tugon

