magulong utak..


magulong utak.
yan ang utak na meron ako.

isa akong buhay na indecisiveness (tama ba?)
karaniwang matagal mag-isip at magdesisyon
sabi ng kuya james ko, kahit batang maliit kaya akong utuin
madali daw akong maimpluwensyahan ng kung sinu
buti na lang napasama ako sa mababait na tao
kung hindi, naku,
siguro asa kangkungan na ako ngayon,

tamad ako mag-isip
pero karaniwan akong pala-isip
ironic, huh?

andami kong iniisip nitong mga nakaraang araw
magbabagong-taon na naman kasi.
andami ko pang kailangang gawin pero petiks pa din.
andaming distractions at andaming problema.
nakakapagod at nakakatamad.

iniisip ko ang aking future
adik lang,
may mararating kaya ako?
san kaya ako pupulutin?
anak ng pating,
eto ang epekto ng pagiging bampira
T_T

signature2

8 thoughts on “magulong utak..

  1. blakenwayt says:

    natuwa ako sa post na ;to! hindi dahil inaapi mo sarili mo pero parang parehas kayo ni batopik kung magsulat eh!

    ei add kita sa blogroll ko ah!

    baka mas magulo pa utak ko kaysa sayo!
    okay lang yan!

  2. batopik says:

    meron kang mararating, di mo nga lang alam kung mataas o mababa. awoo! kaya mo yan, iprioritize mo na lang ang mas importanteng gawin, gyaaa!🙂

    • aubu22 says:

      ikaw pala si batopik, hehe, salamat sa pagbisita, tama, tama ka, kaso gullible kasi ako, yayain lang ako sa galaan or whatsoever, sumasama kagad ako, haha

      • batopik says:

        tentenenen~ oo, ako nga si batopik! wahahaha! eh di kelangan mong magdecide para sa sarili mo, hindi yung go with the flow lang.. kaso nga mahirap nga yan, hakhak! peer pressure, awu!

  3. akocmadz says:

    Aubu, MU as in Magulong Utak. Naging ganyan din ako nuon, wag masyado dibdibin… alam natin na konting tiis na lang eh malapit mo narin magawa yung gusto mong gawin… hehehe… basta parating maging matibay! ^_^ miss you aubu!

Mag-iwan ng Tugon

