noong malapad..


habang petiks mode,
namiss ko bigla ang aking mga cute na pamangkin,
kaya charan!
tunghayan nyo ang aking post na pinamagatang
Noong Malapad >:)

malapad ang noo ko,
at may laman ito,
bungo at utak ang nakatago,

at dahil lahi kami ng may malalapad na noo
tingnan nyo ang mga larawan ng pamangkin ko
nang masilaw kayo, hahaha

unahin natin ang pamangkin kong si Samira aka Mira, ang pinakababy (sa ngayon) ng aking pangalawang nakatatandang kapatid..

mira bochog..


mira antok mode..


mira ulit..

sunod si Vincent Kyle aka Kylalu (nickname na bigay ko) and Kaykay, anak ng panganay kong kapatid..

kyle bibo


kyle genius


cutie kaykay

isunod naman natin si Alyssa Heart, nakatatandang kapatid ni Mira, malambing, cute at gaya ng iba kong pamangkin, nagtataglay din ng malapad na noo. (hindi lang xadu halata)

Alyssa cute🙂


Alyssa peace sign

Si Ira naman ang kasunod. Ang bratinella at payatot (mapili kasi sa pagkain) na pamangkin ko. Malapad din ang noo pero hindi din halata sa picture. Halata sa personal, hehe

Ira in Pink


Ira ulit!

and last but definitely not the least ay si Ariana also known as Sanang at Aring. Alam kong bad pero siya ang pinakapaborito kong pamangkin sa lahat, hehe, maliban sa mga sabi nila mama na magkamukha kami nung bata, siya din kasi talaga ung naalagaan ko nung baby pa siya. Malapad din noo nito, mana mana lang, haha, Charan!

aubu at ariana😛


cute na cute na ariana


emoterang bata >:)

ang cucute nila nuh? kahit mga makukulit at bratinella at bratinello yang mga yan, labs na labs ko yan.🙂 hehe

signature2

6 thoughts on “noong malapad..

Mag-iwan ng Tugon

