trance-like state..


kanina pagkatapos ng shift ko, dumirecho ako sa lounge ng aming office para magbasa ng Death Note Manga sa onemanga site gaya ng routine ko.

matapos mapagod ng mata ko kakabasa, naglaro naman ako ng kawai run, whack your boss at ragdoll avalance 2, tamang kaadikan lang,

nung nakita kong sisikatan na naman ako ng araw sa office, naisip ko nang umuwi.

pagdating sa bahay kumain ako tapos nanuod ng Dr. House (season 4), nakalimutan ang oras, (kund hindi pa ako nakabasag ng baso hindi ko maiisip na kailangan ko nga palang matulog dahil mayshift pa ako ngayon) oopppss, sori, may isa na naman kaming baso na namaalam (may it rest in the garbage)

fast forward

and2 na ako sa trabaho ulit,
nagkukumahog tapusin ang report para petiks mode for the rest of the shift (tactics)

nag-iisip ako ng plano.
paano kasi,
ung isa kong katrabaho,
tinanong ako out of nowhere if I’m planning to stay at the moment.
sabi ko hindi ko alam,
planless = clueless = trance-like state
at ang resulta, ang makabasag ng isang baso
gandang logic diba, hehe

nu nga ba ulit gagawin ko pagkatapos ng shift ko ngayon,

ay alam ko na
magbabasa ulit ako ng manga,
maglalaro ng kawai run at ragdoll avalance
tapos uuwi sa bahay at matutulog.

hmmm..
makagala nga after matulog.
kailangan kong maglakad-lakad sa kung saan-saan
para makaisip ng perfect plan (yeah)
sana lang may maisip ako,
dapat ata maging bitter na lang ako para may plano

nasan na nga ba ako,
(oo, andito pa ako sa trabaho kung saan dapat nagtatrabaho pero pumepetiks ako)

(now playing: petiks by kamikazee)

signature2

6 thoughts on “trance-like state..

  1. blakenwayt says:

    hakhak! petiks mode!
    masaya yan!
    kaso huwag sobrahan baka makalimutan ang ilang bagay an dapat gawin.
    wag akong tularan.
    may assignment ako, dalawa… pero heto petiks mode pa! hay naku!

  2. lababo says:

    uy! andito si blakenblue! haha
    pano ba pronunciation ng aubu?
    para sa akin, okay lang yang trance na yan. kesa naman araw araw mong iniisip kung ano bang gagawin ko after three months? magreresign, hahanap ng trabaho, magpapatayo ng bahay etc.
    Masakit sa ulo, pangako. Darating din naman yan, maiisip mo na lang na eto pala ang gusto mo at gagawan mo ng paraan.

    • aubu22 says:

      hehe,si blakenwayt ba tinutukoy mo?
      how to pronounce aubu (o-bu), parang ubo na nabaluktot, haha
      salamat sa advise pareng lababo,
      hmm, anu nga kayang gagawin ko,>:)

Mag-iwan ng Tugon

