pangarap..


2:20 ng madaling araw namin napagpasyahang kumain ng pares ni Maida

Habang kumakain syempre kwentuhan din..

May nanalo na pala sa lotto ng jackpot money

Iniisip ko, sino kaya ung maswerteng nilalang na yun, (si mickey or si datu kaya?cynical na naman)

nakakalungkot kung isa sa kanila ung nanalo kuno,

nakakaawa ang sambayanang Pilipino na umaasang manalo sa lotto at maging instant milyonaryo.

Ang ganda ng kwentuhan namin nuh, nagsimula lang yan sa kwento ng nursing program paAustralia na pinuntahan nila Maida.

Sabi nya 60K ang kailangan mong ishell-out, kasama na dun ung fee para sa exam, volunteer, assessment fee tapos commitment chuva pati na din ung IELTS.

Interesado ako sa programa, un nga lang, tataya ka talaga ng pera.

At dahil dyan, hindi muna ako tataya dahil wala pa naman akong pantaya. (hehe)

Makikibalita muna ako kina Maida at Gelat.

Meanwhile, submit-submit muna ako sa kung san-sang website at hospital (baka-sakali).

Sana matuloy na si Maida at Gelat at maging successful dun, para susunod na lang ako at si AJ kung sakali, hahaha,

Sabi ni Maida, nagkakaroon na ng shape ung mga pangarap nya, sana magtuloy-tuloy na para magkaron ako ng inspirasyon na tuparin ang mga pangarap ko, (naks, naks)

Makataya nga ng lotto para magkaron ako ng karapatang magsabi ng “sana tumama ako sa lotto at maging milyonaryo”

signature2

6 thoughts on “pangarap..

  1. narsmanang says:

    hay nako bangag yung comment ko. uulitin ko na lang.

    hehe. naks. uu nga ako din tataya ng lotto. hehe.

    sana nga talaga matuloy yung australia na yun pati yung truck namin ng gelat.

    excited na akong yumaman. haha.🙂

  2. eloiski says:

    wala talaga akong pag-asang manalo sa lotto dahil unang-una sa lahat, hindi naman ako tumataya eh! hakhak!

    pero syempre pangarap kong maging milyonarya! nakuuuu!

Mag-iwan ng Tugon

