gatecrashing @ goodtimeswithmo..


nung bata ako mahilig ako makinig sa radyo..

kilala ko si kapitan pinoy at tiya deli,

mahilig ako din ako sa musika..

nakikinig din ako karaniwan sa mga estasyon ng radyo.

campus radio, magic 89.9, love radio, atbp.

Kaninang umaga, ay kahapon pala ng umaga,

niyaya ako ni kuya dee pumunta sa magic 89.9 @ goodtimeswithmo

may libreng shirt daw, sinend nya pa samin ung picture ng shirt,

okay lang un design. Tapos libre basta magttweet ka sa twitter ni DJ Mo,

Sabihin mo lang ung size ng shirt na trip mo, tapos punta ka sa station and voila!

May libreng shirt ka na.😛

Kaya kahit bangag at gutom (at dahil gala din akong bata),

Sumama ako  (ang totoo nyan akala ko talaga, walking distance lang mula sa work namin ung radio station)

Nagtanong kasi ako sa katrabaho kung san ba un, sabi nya dyan lang, lapit lang (tsk, tsk)

Nakarating din kami (shortcut), may mangilan-ngilan nang tao na nag-aabang for the free shirt)

Abang-abang din kami, picture ng konti, linga-linga,

double peace

Tapos nung off air na, lumabas si DJ Mo at nakipagkamay samin sabi nya how are you doing guys, tapos may nagsabi, we’re here for the shirts, (adik lang, hehe)

Tapos guest pala nila si Pia Cayetano, lumabas din at nakipagkamay (ang tangkad nyang babae, nangliit ako)

Nagpapicture ako kaso blurred, shaky si kuya dee, nastarstruck, haha.

si pia at ako (blurred nga lang) hehe

Hindi ako kagad nabigyan ng shirt kasi large sizes ung unang nilabas, tapos abang ulit kami.

si kuya dee at ang kanyang free shirt

Nung nag-off air na ulit, namigay ulit, ung extra small naman at binigyan na ako tapos nilagay ko na kagad sa bag ko, (sa wakas)

wahu! may libreng shirt ako!😛

Tapos nuod muna saglit tapos picture ng onti ulithabang nag-uusap on air sina Pia, Gracelee at Mo.

ako at mga pictures ng magic 89.9 DJ's

Nag-off air ulit tapos naglabas ulit ng shirts, nagtanong ung isang manong, “sino pa ung walang large size dyan”

Edi kumuha ako ng isa pang shirt kasi wala naman talaga akong large size na shirt, extra small lang, hehe

Wahu, instant 2 shirts ( ung extra small akin, tapos kay maida ung large), hahaha, sayang  at isa lang nakuha ni kuya dee, maliit kasi ung bag nya,

Nalaman ko na 6am 2 9am pala ung show nila. At dahil nakuha na namin ung pakay namin, umuwi na kami,

Perstaym kong sumama sa ganung trip,

Sabi ni maida, nung 90’s uso daw talaga ung ganun, may mga freebies tapos mga groupies na pupunta sa mga ganun,

ibig sabihin matanda na talaga si kuya dee (peace, haha)

kasi sabi nya college pa lang siya nagpupunta na sya sa ganun,

signature2

13 thoughts on “gatecrashing @ goodtimeswithmo..

  1. narsmanang says:

    hehehe,… hindi ko pa nakukuha yung shirt na bigay mo. maraming salamat talaga. hehe. uu nga, naalala ko nung usong uso yung radyo, elem tayo nun, college na si dee. hahaha.🙂

  2. batopik says:

    hahaha! kunware pa dumudoble sa shirt. sumbong kita kay mo. hahaha! gusto ko din makisakay sa trip ni kuya dee (kala mo kilala) hakhak! teka nga, san po ba yang magic 89.9 studio?

    • aubu22 says:

      hahaha, sadya un, sakay ka, ung magic 89.9 studio? sa malapit sa boni mrt station, katabi ng ricoa na building, paragon plaza ata ung name ng building sa may 9th flr kaso nakalimutan ko na ung unit #, hehehe😛

  3. kayedee says:

    aliw!! masaya yang ganyan minsan hehe.. ung nag aabang, nkikipagsiksikan.. nmiz q ang gnyang lyf! hehhe..

    anyweiz i lyk ur headers ha! kyut u nung beybi u.. astig!🙂

Mag-iwan ng Tugon

