my chacha’s pida dida..


yes! it’s a twin girl.

eto ung linya ni wewel nung inupload nya sa facebook ang picture ng anak ng aso kong si chacha

my dog, chacha, gave birth to two wonderful puppies.

chacha's twins😀

Ambilis talaga ng panahon.

Parang kelan lang maliit at baby pa si chacha ko

roy, chacha & aubz

tapos ngayon mama na siya ng 2 cute na cute na tuta

chacha with her 2 puppies

time flies fast

pakiramdam ko lola na ako kasi may anak na si chacha, hahaha

sobrang saya ko, sayang nga lang at wala kami ni roy sa tabi ni chacha nung manganak siya.

hahayst

nagtext si roy kung anung gusto kong name

naisip ko ay Pida at Dida since they’re twins, hehe

kaso nga lang sabi nya ibebenta nga pala namin sila kaya wala ding kwenta na pangalanan,

anyways, kahit saan at kanino pa sila mapunta,

they will always be my Chacha’s Pida and Dida

labs yu Chacha, Pida and Dida

I’ll see you soon. mwah

signature2

17 thoughts on “my chacha’s pida dida..

  1. jason says:

    huwaw ang kukyut naman! at kambal pa!!!

    hanapan ko na kaya ng gelpren ang hamster ko!😀

    hello napadaan lang po. hoho

    Pida-dida, mga babae ang puppies! Sweet!

  2. miss.dr4g0nfLy says:

    waaaaahhhh hangkyut nila!

    naku naku, hilig ko pa man din mag alaga ng puppy. lam mo ganyan din ako, feeling super lola minsan kasi nakak 3x na panganak na yung isang aso ko eh. sarap din kaya feeling ahaha. sini-celebrate ko pa mga birtdeys nun😆

    sana sa kin mapunta yung isa waaaaaa (asa pa ako)

Mag-iwan ng Tugon

