pwedeng sumigaw?


waaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

ayoko ng araw ko ngayon

ay ng gabi ko

maliban sa pinapasok ako ng maaga

may bagong team akong lilipatan

na naman

at ung ginagawa ay ung pinakahate ko sa lahat ng hate ko

ang magcalls

tapos hindi lang simpleng calls at offer ang gagawin ko

magreretain ng mga bwisit at paepal na player na nagpapaclose ng account samin.

pagkasabi pa lang sakin, para akong nabingi

I was asked if I have violent reactions,

reaction ko: I don’t know (speechless ang lola nyo, sa totoong buhay, gusto kong isubmit right there and then ung resignation letter ko, haha)

alam kong OA pero wala lang.

masaya kaya ko sa pagiging ahente.

sabi well-rounded daw ako kaya kung san ako tinatapong team

hmpf, ayaw ko na maging well-rounded kung ganun.

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

isa pang sigaw

waaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

tapos isa pa

may hahawakang account na hindi naman dapat samin.

daya

isa pang sigaw

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

tapos grabe ung antok ko sa buong shift

halos matulog na ako sa station ko

isa pang sigaw

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

may apprenticeship training na

may isa pang training na kailangang attendan

anak ng tokwa

isa pang sigaw

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh

tapos, tapos

bandang alas-singko ng umaga

gutom na gutom na ako

15 minute break

dinayo ko pa ung mini stop sa columns para sa paborito kong chilz

tapos naisip kong itry ung lasagna nila na instant

masaya akong bumalik sa office

excited kumain

nung tikman ko ung lasagna,

lasang papel na maasim

anak ng sampung tinapa

mukhang sasakit pa ang tyan ko nito ah

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

signature2

8 thoughts on “pwedeng sumigaw?

  1. Tutubi says:

    waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
    isa pa ulit.

    waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    isa pa nga.

    waaaaaaa ay wag na lng.

    relaks. pero alam mo, isa sa mga trabahong gusto kong masubukan eh yang kagaya ng sa iyo. medyo challenging ang dating sa akin bukod sa baka-matuto-na-akong-mag ingles na rason.

    relaks ulit. smile. magandang araw.😀

Mag-iwan ng Tugon

