happy anniversary!


help me celebrate and win hugs & kisses!haha

parang kelan lang nung una kitang nakilala

gamit ang google searh engine sa aming opisina

hindi ko na matandaan ang eksaktong salita na tinype ko sa search box nun

ang mahiwagang search engine🙂

free blog ata un

at charan

naging tight tayo!

natagpuan ko ang sarili kong lagi kang pinupuntahan

hindi kumpleto ang isang linggo ko nang hindi kita nabibisita

ikaw ang aking sandigan (nakanaks)

ikaw ang aking boses sa tuwing ako’y napipipi

at nagsisilbing boses na panggising sa tuwing ako’y inuulan ng problemang nakabibingi (para lang magrhyme eh noh)

isa kang kaibigang tahimik na nakikinig sa lahat ng reklamo ko

hindi mo man ako napapayuhan ng derecho,

alam kong gumagawa ka ng paraan gamit ang ibang tao

maraming salamat sayo

mas marami akong natuklasan tungkol sa sarili ko

madami akong nakilalang mga tao

na may iba’t ibang reklamo at punto

sana hindi tayo magkasawaan

gaya ng ilang magkasintahan na matapos ang ilang taon at ilang buwang samahan

magsasabihan ng It’s not you, It’s me sabay paalam

sana magtagal pa tayo at sabay na tumanda (ay hindi ka nga pala tumatanda)

dahil wala akong maisip na regalo,

heto ang cake na kulay blue para sayo

blue cake para sa blog kong si odd one out

habertdey sating dalawa!mwah😛

signature2

15 thoughts on “happy anniversary!

  1. duking says:

    wow,aubz!

    1 year ka na pala sa blogging.congratulations.there are times na mahirap mag sulat pero to think na nakaisang taon ka pa rin,its a milestone and achievement specially sa busy (busyhan?) na gaya mo.hahaha!

    congrats ulit.you’re bound to greatness!

    ingats!

Mag-iwan ng Tugon

