gusto ko ng camera


gusto ko ng camera

hindi sa nakikiuso akosa mga litratista (defensive?haha)

pero kasi gusto ko ng sarili kong camera

isa siya sa gadgets na gusto ko maliban sa laptop, ds, psp, ipod at celepono

gusto ko talaga ng camera

kanina habang wala akong ginagawang masyadong trabaho (gaya ngayon)

nagtingin-tingin ako ng camera, karamihan puro prosumer lang ung tiningnan ko

mahal kasi ang mga slr at saka hindi naman ako magiging professional photographer (pero tumingin din ako ng slr, haha)

basta gusto ko maayos at magandang klaseng camera (pero mura sana, haha, asa naman ako noh)

fujifilm-finepix-S1800 - chineck ko sa net kung magkano itong cam na 2, mura for prosumer, (parang type ko kaso mukhang mabigat), ang Fujifilm pala ay founded sa Japan gaya din ng Nikon at Panasonic (for fyi lang, haha)

 

nikon coolpix L110 - maganda din ito, (wala lang akong masabi) haha, kung review at review lang naman kasi wala naman akong alam dun, puro ichura lang tinitingnan ko

 

Nikon coolpix p7000 - ito cute din, mukhang magaan dalhin, kaso, ahm, ang mahal, hahaha (halata bang kuripot ako?)

 

FinePix Z33WP - ito naman ang world's smallest camera daw sabi ng fujifilm ulit, aus din 2 kasi underwatercam tapos medyo mura din kumpara sa ibang competitors ng fujifilm

 

ang Nikon D5000, sa kalumalumaan kong post, nabanggit kong ito ang pangarap kong camera, gusto ko naman talaga ito kasi camera na siya tapos may video pa, cute din ung monitor kasi parang natitiklop (basta un) ang kaso mabigat tsaka malaki at higit sa lahat, mahal siya sa paningin ko, haha

 

ang Canon EOS 60D. Kung d5000 ang gusto ko sa nikon, ung natripan ko ngayon sa canon ay etong EOS 60D, slr camera tapos may video din, HD pa, kaso aun nga, kung ano ang ikinaganda niya, un din ang ikinamahal niya

panasonic lumix lx3 - ang pinakagusto kong camera sa lahat ng tiningnan ko, maganda nga mga reviews na nabasa ko, may video din ito. ung photo quality sabi malaSLR (waaahh, nattempt akong bumili ng ganito, ang mahal pa din kasi eh) >)haha)

hahayst, bakit ba ang mamahal ng mga camerang ito? gusto ko ng camera, gusto ko, gusto ko, gusto ko,

parang adik lang eh noh, >:)

13 thoughts on “gusto ko ng camera

  1. pusagandanglahi says:

    You have nothing to be defensive of..:)

    SLR is really a dream come true.:)

    Pagpray kita.:)

    pray ka din.. prayers work.:)

Mag-iwan ng Tugon

