a simple prayer


Dear God,

may natanggap po akong masamang balita (gustong-gusto ko po ishare kaso hindi po pwede)

malungkot na malungkot po ang mama ko at natatakot po ako para sa kalusugan niya

sabi ko po sa kanya, chillax kasi magiging maayos din ang lahat

diba po magiging maayos din ang lahat?

sana po talaga maging maayos din ang lahat

salamat po ng madami sa pakikinig

lubos na nagmamahal,

AuBu


p.s.

masyado po ba Kayong confident sakin kaya ganito?

ahm, pwede po bang humingi ng pabor?

maari po bang bawas-bawasan nyo ung tiwala nyo sakin?

kasi po medyo mabigat at nahihirapan na ako,

pwede po bang hinay-hinay lang, mahaba pa po ang 2011,

yun ay kung pwede lang naman, hehe

4 thoughts on “a simple prayer

  1. duking says:

    aubs, hindi ko mabasa dahil sa text mismo. sobrang liit na saka yung font,medyo mahirap basahin pag maliit. still, sana matupad yung prayers mo.

    ingat and all trhe best!

Mag-iwan ng Tugon

