pebrero na pala


waah, ambilis ng panahon, isang buwan na kagad ang lumipas sa 2011

hindi ako nakagawa ng new years resolution

pero sa isip-isip ko, sabi ko aayusin ko na ung buhay ko ng konti, wahaha

sisimulan ko sa paonti-onting pag-uupdate ng blog ko,

ung mga gala kong hindi ko pa nailagay since time immemorial ilalagay ko pakonti2,

ahmm, ittry ko din siguro kahit once a week magupdate ng blog

pero sabi ko nga sa isang litanya ko,

pag wala sa wisyo at tnry ko magblog

ung product parang hilaw na kanin

lamang tyan pero walang fulfilment

wahaha, pero iitry ko pa din magkaron ng wisyo sa pag-uupdate

so ayun nga, pebrero na at ilang araw na naman marso na

tapos abril, mayo, hunyo, hulyo, agosto, setyembre, oktubre

nobyembre at disyembre

mamukat-mukat ko, 2012 na, waaah

sana naman, lahat ng mga umiikot na plano sa utak ko ngayong taon na ito

ay maisakatuparan ko,

wish me luck mga peeps,😛

One thought on “pebrero na pala

Mag-iwan ng Tugon

