blind item


dahil nagkaroon ng blind item ng mga artista email thread sa opis

gumawa ang aking mga opismeyts ng sariling version ng blind item sa aming department

sa tulong ng isa sa powerpuff girls/dyosa at sa true to life experience kuno ng isa pang opismeyt, nabuo ang sumunod na blind item..

Sinetch itech na otoko everchi na daks ang shutawan na nachichismaks na isang bekimon. One day sa lounge eh ginigising nitech si boylet at aba, ibang klase ang pag-wake up. Ang kamay eh kajuntik juntikanan ng matouchy ang churva ni boylet. Kalerky ang okama desho na itey, nagshohogo pa at wit pinapahalata eh obvious naman na may lahi syang berde. Hay nakes, ishogo na lang natin sya sa namesung na Valentina.. Hahahaha. Yun na!!!!

masama ang iniisip ko pero parang kilala ko ung pinapatamaan nila pero hindi ako sigurado, hehe,

(corrupted slash malisyosang utak insert here)

8 thoughts on “blind item

  1. utchie says:

    grabe ka talaga aubz di ko akalain na mapang husga ka haha.. at dahil jan sa blind item na yan, madami ng humahunting kay dyosa

Mag-iwan ng Tugon

