dahil paminsan-minsan nagmamaganda ako


right after our thanksgiving worship service nung sabado, napagtripan kong magpictorial mag-isa dahil natuwa ako sa get-up ko, hehe. eto ang ginagawa ng mga walang magawa sa buhay na gaya ko. buti na lang naimbento ang self-timer ng point and shoot camera. bawat dalawang pose, lalapit na naman ako sa camera pa itimer, nakakapagod, namiss ko tuloy sila hawie at maida. hayst.

madami pang pictures kaso baka maumay kayo sa pagmamaganda ko, kaya ayan na lang.hahaha

p.s.

hindi ako ganyan pumorma sa araw-araw, pangpicture na porma lang yan. pag nakita nyo kong pakalat-kalat sa daan, pwede nyo pa ako mapagkamalang lalake.

11 thoughts on “dahil paminsan-minsan nagmamaganda ako

Mag-iwan ng Tugon

