dahil naniwala talaga ako kay rain nung sinabi nyang black looks good


Agosto na ulit. Tag-ulan. Uso na naman ang pangtag-ulan/pang-lamig na get-up at accessories. Uso ang jacket, long sleeves, turtleneck, scarf, bonnet, boots, kapote at payong. Anything to keep us warm and rain/cold-free. Kung may nakalimutan pa akong banggitin, pakidagdag na lang. hehe.

Naalala ko dati, may professor akong nagsabi na kapag malamig, dapat black-colored na damit ang suotin mo. Kasi humihigop daw ito ng init kaya it will definitely keep you warm. Kung bakit at paano, basahin ninyo dito.

At dahil nakikiuso ako este masunurin pala ako sa prof namin, tsaran! nakaturtle neck akong pumasok kanina.πŸ˜›

pagkauwi ko ako nagpicture-picture. eto ang tinatawag na pagmamaganda part 2, wahahaha.

8 thoughts on “dahil naniwala talaga ako kay rain nung sinabi nyang black looks good

Mag-iwan ng Tugon

