All about me 10 day challenge – Day 6


It’s my 6th day of the challenge!wahu! ^^

Day 06 – Plans/dreams/goals you have

Pangarap kong maging mayamang-mayaman. Wahaha, yung tipong makakapagtour ako kasama ng mga mahal ko sa buhay around the world nang hindi iniisip ung plane fare at accomodations sa lugar na pupuntahan. Yung tipong makakapagshopping kami ng mga kaibigan ko at mabibili yung mga gadgets na gustong gusto namin nang hindi tinitignan ang price tag. (ako na ang materialistic)

Eto seryoso na.

Pangarap kong tuparin ang mga pangarap ng mahal ko sa buhay at kasabay noon ay ang pagtupad sa mga sarili kong pangarap. (malunod kayo sa salitang pangarap)

plans/dreams/goals that I have: too many to mention (autograph book?haha)

****

4 to go!

2 thoughts on “All about me 10 day challenge – Day 6

Mag-iwan ng Tugon

