lumayo ka nga sa akin!


nagpunta ako kanina sa SM para magpakuha ng 1×1 at passport size picture sa Picture City doon. Sabi sakin ng clerk matapos akong piktyuran ay bumalik ako makalipas ang 15 minutes. Nag-ikot ikot muna ako sa mall at dinala ako ng mga paa ko sa national bookstore. Dumirecho ako sa Philippine Literature section at ito ang unang librong nakaagaw ng pansin ko.

May bagong book na pala si Bob Ong! wahu!

Mas lalo tuloy akong nabusy.hehe

Don’t disturb. Now reading Bob Ong’s latest. Instant happiness.๐Ÿ˜€

 

 

19 thoughts on “lumayo ka nga sa akin!

    • aubu22 says:

      kaya nga, pero nung una kong tingin dito parang malaswa, nakakatakot pala ung ichura sa malapitan, wahaha, nakakatakot din ung cover nung nakaraang libro eh, hehe

Mag-iwan ng Tugon

