nars aubu is in


tapos kang second day ka, haha

sa sobrang pagod ko kahapon, hindi ko na kinaya ang magpost ng tungkol sa pers day at work,

dahil dyan gusto kong ishare ang larawan ng bag ko sa unang araw ng trabaho

tapos na ang maliligayang araw ng katamaran at kamantikaang matulog,

tunay na mamimiss ko kayo ng bonggang bongga

parang bigla kong gustong bumalik sa Kish (Iran) para tumambay ng ilang araw pa, hehe,

anyhow carabao, wish me luck mga repapips, kailangan ko ng madami nun, haha

10 thoughts on “nars aubu is in

Mag-iwan ng Tugon

