pakisalin sa wikang Pilipino


sometimes it may seem dark

but the absence of the light is a necessary part

gusto kong ipaburda sa aking likuran ang linyang ito sa wikang baybayin bilang regalo ko sa aking kaarawan ngayon (pero sa sweldo pa, ako na ang adik, haha), ang haba noh? pero siguro pag tinopak ako, “aubu” na lang ang ipapaburda ko baka di ko kayanin ang sakit, hahahaha..my 1st tattoo to be posted soon..yan ay kung hindi ako dagain! haha, gumagawa pa ako ng sarili kong disenyo sa wikang baybayin eh.

anyway highway, maligayang kaarawan sa akin. unang kaarawan na malayo sa Pinas. unang kaarawan sa disyerto.

wish me more happy kaarawan to come mga repapips!

11 thoughts on “pakisalin sa wikang Pilipino

Mag-iwan ng Tugon

