balikbayan box


nung asa Pinas pa ako, lagi kong iniimagine ung sarili ko na namimili ng mga kung anu-anong bagay na ipapadala kapag nasa ibang bansa na ako. dati kasi nung bata pa ako, sa tuwing nakakatanggap kami nila mama ng package galing sa auntie kong nasa ibang bansa, ibang klaseng saya ung nararamdaman ko kapag binubuksan na namin ung balikbayan box.

ngayong ako naman ang andito sa ibang bansa, excited naman akong magpadala ng package paPinas.

ang kaso, mukhang matatagalan pa bago ako makapagpabagahe. ni wala pa nga sa kalahati nung karton ko ung mga nabili ko nang ipapabagahe.  siguro after 20 yrs ko pa to mapapadala. anak ng tokwa. nakakabutas ng bulsa. hehehe

matagal-tagal na ipunan pa to so goodluck sakin, wahahaha😛

5 thoughts on “balikbayan box

  1. CrazyFrog says:

    Sobrang nakakabutas nga ng bulsa.. =}
    Ang sinabi sa sarili: ” hindi na uulit!”
    * pero nakakatuwa kapag nakikita mong masaya nilang binubuksan ang kahong pinadala.

    • aubu22 says:

      hehehe, nakow, wala pa nga po sa 1/2 ng box ko ung nalalagay ko, butas na ung bulsa ko eh, pero aun nga po, kahit ganun, ndi na ako makapaghintay na ipadala sa kanila ung ipapabagahe ko, hehe

Mag-iwan ng Tugon

