dapat natutulog na ako


dear blog,

antagal kong walang entry. sorry. these past few days/weeks/months para kong may sapi.

andami kong iniisip. ung mga gagawin ko. mga dapat kong gawin. mga plano.

parang wala namang nangyayari. tumatakbo lang yung oras. tapos ako. ganun pa din.

kaninang busog ako, ayos naman ang timpla ng utak ko. ngayon biglang hindi. numenega ang peg.

sakit ba to ng mga taong sobra na sa quarter of a century ang edad?

mas lalala ba to pag tumanda pa ako lalo? sana hindi.

anyways. remember that one time na winish ko na sana hindi na ako masabihan ng mabait?

kasi umay to the end power na? aun, wish granted ata.

wala na akong ibang marinig sa mga tropapips ko sa clinic kundi salbahe ako.

hindi din pala masaya maging salbahe noh?

ndi ba pwedeng slight mataray na mabait na lang?ung cool?

ah leche. anu ba tong pinagsasabi ko. daig ko pa ang bipolar.

babaw much?

okay. punong-puno ng sense ang blog entry ko ah.

dapat na talaga kong matulog.

adios.

 

 

Mag-iwan ng Tugon

