dear blog


dear blog,

nababaliw na po ata ako.

laging hindi ako makatulog ng maaga.

stress ang peg?

kakaisip sa mangyayari sakin after a few months

puno na din po ng pimples ang mukha ko.

tapos naisip ko, how can I face my problem if the problem is my face?

okay, korni na.

anyways, pwede pong magwish?

sana ung dating roommate ko na lang ulit ang kasama ko sa kwarto sa flat namin

ung current roommate ko po kasi sakit sa bangs

may asawa at anak po siya sa Pinas pero nung isang gabi ang agang nagpatay ng ilaw at may lalaking kasama,

tapos nung isa pang gabi tibo naman tapos ngayon lalake naman ata ulit.

ung totoo?bi po ba xa? at hindi po ba siya kinikilabutan sa ginagawa nyang milagro?

gusto ko pong matulog nang matiwasay pero kung magbulungan naman sila wagas.

 

lubos na nantsitsismis at nagrereklamo,

aubu

p.s.

thank you at mabilis ang net, pinanuod ko ulit yung bidyo ng proposal sakin ni ake may labs, nakakawala ng stress.

Mag-iwan ng Tugon

