dear odd one out


dear odd one out,

una sa lahat sorry kasi generic ung tawag ko sayo nitong mga nakaraang post ko.

nakalimutan kong may name ka nga pala.

inaantok na ako pero gusto ko pa muna kitang balitaan.

alam mo ba nung isang araw nagpunta ako sa hypermarket dito at bumili ng papayang berde?

ihahalo ko kasi sa sinabawang halaan. pero aun, muntikan na kong makabili ng melon.

kahugis at kakulay kasi ng berdeng papaya yung melon na nakita ko (although nung nakita ni maida hindi naman daw kahawig)

nakakahiya kasi pagkakuha ko sa vegetable tray pinahiwa ko kagad at pinakilo

tapos dun ko pa lang narealize na hindi pala papaya yung nadampot ko.

nakatatlong ikot ata ko sa fathima supermarket para isipin kung bibilhin ko ba ung melon na akala ko papaya or hindi.

pero ayun nagtagumpay ang kasamaan at iniwan ko na lang un sa isang sulok ng mga gulay.

pero naguilty naman ako ng onti.

hindi ata ako natunawan sa kinain kong halaan na may berdeng papaya sa pagkakonsensya.

anyways, feeling ko fresh grad pa din ako. madaming hindi alam.

sakit lang sa bangs. tapos ilang years na lang 30 na ako. OMG.

felt like I haven’t lived my life yet. so what am I doing these past few years then?

hindi ko na alam kung anung krisis ang itatawag ko sa nararamdaman ko ngayon.

ilang months na lang matatapos na ung kontrata ko.

feeling ko bibitayin na ako.

kahit may nakaplano na sa utak ko bakit hindi ko pa din mapigilang mangamba?

anung meron?

lagi na lang akong nag-iisip nitong nakaraang linggo.

mukha na tuloy akong pimples na tinubuan ng mukha.

hahayst.

wala na kong sinabing makabuluhan. matutulog na ako.

 

lubos na inaantok at napapraning,

aubu

 

Mag-iwan ng Tugon

