dear ate esther


or ma’am esther ba dapat? mukha po kasi kayong prof eh. kumusta na po kayo?isang dekada na din ang nakakaraan nung huli tayong magkasama sa boarding house kay ma’am Tess ata (nangangalawang na po ng husto ang memorya ko kaya hindi ako sigurado sa pangalan nung landlady natin)

naalala ko po kayo bigla kasi nakita ko yung piktyur na to..

Processed with VSCO with f2 preset

nakalimutan ko na din po kung anong merienda ung iniwan nyo sa mesa ko nun sa boarding house eh, ung dedication lang ung nakunan ko ng larawan. Sayang!

Naalala niyo pa kaya ako? Ako ung awkward nyong roommate na bihirang magsalita. Lagi nyo kong nililibre ng agahan sa coop lalo na pag naabutan nyo kong magluluto ng punong-puno sa sustansyang pancit canton (kaya nga lagi kong late nun sa isa kong subject, well not that I’m complaining, hahaha, kahit ilang beses ulitin mas pipiliin ko pa din ang libreng agahan kesa perfect attendance, hehehe)

Naalala nyo pa din ba ung panlilibre nyo sakin ng hapunan sa SC? Sa may roddicks po? Tapos kakain tayo ng icecream! Na libre nyo din, hahahaha, para po kayong ibang katauhan ng ate Ching ko nun na isa ko ding dakilang tagalibre. Hehehe

Siguro pag naalala nyo ko, ang maalala nyo lang ay kung gaano ako kalakas lumamon. Hmmm. Bakit nga ba wala po tayong piktyur na magkasama? Sayang naman! Ay awkward nga pala ko nun, hahahaha actually hanggang ngayon, not much has changed though. Mahiyain pa din po ako, medyo kumapal lang ng konti saka dumaldal ng onti pero awkward pa din.

Anyhow, sana okay kayo. Hindi nyo alam kung gaano nyo pinagaan ang buhay estudyante (purita mode). Sayang nga lang hindi ko man lang kayo naitreat kahit minsan. Pangarap ko kaya kayong itreat sa Chocolate Kiss Café kung san panalo ang chicken fingers at iced tea. Sana magkita tayo in the future. I would gladly introduce you to my soon-to-be born daughter😊. Or baka sa ibang buhay na tayo magkita, sana po makatagpo na kayo nun ng tunay na pagibig, ung makakasama nyo habang pagtanda. Wala lang. Emoterang palaka lang po. Basta. Sisihin ulit ang hormones ng pagbubuntis.

 

 

 

 

Mag-iwan ng Tugon

