addicted


well, apparently, tunay na nakakabusy pala ang maging mommy. puyat wagas. ung naipon kong fats pawala na, ung sa tummy ko na lang ata natira pero katiting na din (nakakatuwa ung tyan ko parang sa mama ko anlambot,hahaha).

sa instagram lang ako karaniwan nakakapagupdate kasi microblogging dun diba. anyways, magpopost sana ako ulit nung mapagmasdan ko ung mga recent posts ko sa IG, halos puro piktyur ng anak ko, hahahaha,

Screenshot_2016-03-11-21-24-04

sorry naman pero #sorrynotsorry pa din, I’m one of those newbie mommy na walang magawa kundi titigan ang anak at kuhaan ng piktyur although mild lang naman ung akin, hahaha

4 thoughts on “addicted

Mag-iwan ng Tugon

