mother’s instinct


 

_20160607_133306

Kanina pinagbantay muna ko ni daddylabs ng tindahan namin dahil may gagawin siya saglit. dahil tulog naman si piatot iniwan ko siya sa kwarto ng mahimbing. lumipas ang ilang minuto, nalibang na ko manuod ng pelikula sa laptop nakatatlo nga ata ako pero syempre super forward yun, haha. tapos bigla ko na lang naisip na silipin yung anak ko kahit sabi sakin eh huling silip daw ay mahimbing pa din ang tulog. sabi ko sisilipin ko pa din, tapos pagpasok ko ng kwarto gising na pala siya at tulala sa kisame. Parang nakikiramdam kung may kasama ba siya or wala. Nung nakita ako bigla siyang ngumiti.

syempre feeling ko mother’s instinct agad yun hahaha

10 thoughts on “mother’s instinct

  1. MEGumiho says:

    Truth na truth yang mother’s instinct na yan. Yung akin naman naliligo ako. Iniwan kong tulog ang girl ko..baby pa sya non e. Naisip ko na silipin. Ipapasok na pala ang daliri sa electric fan. Sumigaw ako at nagulat sya. Umiyak. Haha. Pero at least hindi naputol daliri nya :p

Mag-iwan ng Tugon

