tagay pa


nagbalik na ako sa buhay-zombie, na naman, keri naman, kakahaggard lang parang nung nagduduty pa ko sa hospital ng nightshift, pero keriboom din kasi nakaaircon buong buhay sa trabaho, solb kasi may libreng kape, tsaa at chocolate, nom nom nom😋

_20160617_082724

May vendo din ng nescafe libre din, may latte, mocha, black flavor etc etc, pero hindi ko na piniktyuran kasi common, etong firenze lang talaga kasi binubrew pa talaga, saka perstaym ko makakita ng ganto eh bakit ba hahaha, instant palpitations na naman itey, nakaka-tatlong cup na pala ako, sinong bangag?

7 thoughts on “tagay pa

  1. Ann G. says:

    I stopped drinking coffee, kasi grabe na yung palpitation ko minsan. hahaha. kawawa naman ako, kahit inaantok na ko… hanggang Milo na lang😦

    • aubu22 says:

      hahaha ako kahit mega palpitations hindi ko ata keri tumigil uminom ng kape, bawas-bawas lang ginagawa ko pag ganun hahaha, pwede na din ang milo!😈

Mag-iwan ng Tugon

