mind over matter


dahil minsan gusto ko na ding magdeactivate ng social media accounts dahil parang lahat ng taong kakilala ko may successful na buhay.

tapos naalala ko yung kaibigan kong nangutang sakin ng 500 months ago dahil daw may malalang sakit yung erpat. sa tuwing nakikita ko yung post nya sa FB at IG walastik yung buhay, typical bourgeois lifestyle

tapos naisip ko, don’t believe whatever you see on social media.

_20160606_234514

Sabi dun sa recent inspiring words of wisdom na nabasa ko, kapag nalulungkot ka, isipin mo ang mga tao, bagay o pangyayari na kapag wala sa buhay mo ay tunay mong hahanap-hanapin o mamimiss? Mula doon, iset mo ang priority mo, iyon ang gawin mong gabay. Dahil sa katotohanang kapag nabubuhay ka ng may pagmamahal sa puso,doon ka lang tunay na makukuntento at mabubuhay ng payapa.

ok. parang confabulations of ideas bigla, hahaha, makatulog na nga lang. puyat lang to.

5 thoughts on “mind over matter

  1. marsymallows says:

    Same here! Kaya meron ako IG account na wala nagfofollow sa akin at wala akong finofollow na kakilala ko (maliban sa 2). Minsan talaga kahit ayoko mainggit, kahit anong pigil ko, eh meron talaga haha! Di na ako nagffb. fb messenger na lang para iwas inggit.

Mag-iwan ng Tugon

