dahil kung meron


isa sa kinatatakutan ko noon ay ang tumandang mag-isa, ngayon kinatatakutan ko nang lumaki ang anak ko na malayo ang loob sa akin. yung tipong in good terms kayo pero di kayo close. yun. mismo. ayoko nun. yun ngang iba magkasama sa bahay nagiging estranged pa sa isa’t isa eh. tapos nakakwentuhan ko pa si mommy Joy na sabi isa sa pinakamalaking pagsubok sa buhay niya ay yung lumaki yung dalawang anak niya na hindi close sa kanya dahil OFW siya for almost 20 years. Grabe. iniisip ko pa lang yun nalulungkot na ako ng bonggang bongga.

dapat ata mag-anak pa ako ng isa, lalake dapat, hahaha, sabi kasi nila mas close ang anak na lalake sa nanay. tapos yung anak na babae sa tatay mas close. kung ganoon ang kaso  patas lang kami ni daddylabs diba. hahaha. adik much. pero syempre hindi pa ngayon. wala naman akong balak gawing past time ang paggawa ng baby. madaling gumawa mahirap bumuhay. hahaha

7 thoughts on “dahil kung meron

Mag-iwan ng Tugon

