the struggle is real


hindi ako palaaway na tao at ang pinakagrabeng nagawa ko sa buhay ko ay hilahin ang buhok ng isa kong pinsan sa sobrang bwisit ko sa kanya, (p.s. hindi sabunot kundi hila kasi ang haba ng hair niya, tumakbo siya nun tapos hinabol ko tapos hinila ko ung dulong buhok niya, at talagang nagpaliwanag ako hahaha)

feeling ko mahirap talaga makipag-away at makipagbasag-ulo pero pakiramdam ko ngayon mas mahirap yung makipagbuno ka sa walong buwang baby para lang mabihisan siya at malagyan ng diaper nang hindi siya masasaktan.

hahaha >:)

7 thoughts on “the struggle is real

  1. nocturnalmomtalks says:

    Akala ko sobrang seryoso hahaha. Ang naalala kong nakkatawang nagawa ko eh yung sampalin ang babaeng nagpaparinig sakin tapos makipagsabunutan sa kaaway namin ng bff ko hahahaha! Pero mabait ako promise :p

Mag-iwan ng Tugon

